I - Liên hệ Bảo hành sản phẩm:
- B1: Liên hệ với Thành Bắc
- Số tổng đài : 0968553558 hoặc zalo (0968553558)
- Email: cskh@thanhbac.vn
- Qua các Chinh nhánh của Thành Bắc.
- B2: Bảo hành sản phẩm:
- Bảo hành tận nơi
- Bảo hành tại chi nhánh Thành Bắc
- Bắc Giang: Số 02 Đường Xương Giang, Trần Phú, TP Bắc Giang, Bắc Giang
- Hà Nội: BTA9 - Ngõ 409 Tam Trinh, Hoàng VănThụ, Hoàng Mai, Hà Nội
- Đà Nẵng: 59 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
- TP. HCM: 354/41/6 Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
- Khách hành chuyển sản phẩm về chi nhánh của Thành Bắc(Với giao nhận hàng Khách hàng vui lòng cung cấp hình ảnh ngoại quan các góc cạnh của máy, màn hình lúc tắt và mở máy nếu không nhận được hình ảnh sẽ không giải quyết khiếu nại nếu xảy ra sự cố vận chuyển)
- B3: Kiểm tra sản phẩm:
- Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành: sẽ phản hồi lại cho khách hàng về tình trạng thiết bị.Thời gian phản hồi: đt 60p/ zalo 120p/ mail 24h.
- Sản phẩm không đủ kiều kiện bảo hành: sẽ chuyển sang sửa chữa theo yêu cầu của khách nếu có.
- B4: Bảo hành và bàn giao sản phẩm:
- Hoàn tất xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm đến khách hàng.
II - Chính sách bảo hành
- Tất cả các sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nếu đảm bảo đủ các điều kiện bảo hành, Công ty dịch vụ và thương mại Thành Bắc sẽ bảo hành miễn phí hoàn toàn.
- Thời hạn bảo hành đối với từng sản phẩm được qui định tại thời điểm sản phẩm bán ra và được định nghĩa rõ ràng trong báo giá bán hàng, hợp đồng bán hàng, tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm tại thời điểm đó.
- Thời gian đổi trả bảo hành được quy định rõ ràng trong chính sách bảo hành riêng biệt của từng Nhãn hàng. Quý khách hàng có thể truy cập Mục bảo hành theo Nhãn hàng cụ thể để nắm được thông tin chi tiết.
III - Thời gian bảo hành:
* Theo thời gian trên biên bản bàn giao của tường thiết bị.
- Đối với Đồ công nghệ (laptop, PC lắp rắp, PC đồng bộ, máy in,….) thời gian xử lý từ 5-7 ngày với điều kiện linh kiện có sẵn tại Việt Nam. Trong điều kiện linh kiện không có sẵn sẽ phải order về nên thời gian sẽ lâu hơn dự kiến khoảng 15-20 ngày. Trong TH linh kiện phải order về sẽ cần thông tin lại thời gian dự kiến cho khách.
- Đối với Màn hình vi tính: Sẽ được xử lý 1 đổi 1 theo chính sách của các hãng thời gian đổi trong vòng 7 ngày làm việc với điều kiện hàng sẵn kho. Nếu hàng không có hoặc đã ngừng sản xuất thì sẽ đc hàng đổi 1 mã tương đương hoặc cao hơn. Trong TH linh kiện phải order về sẽ cần thông tin lại thời gian dự kiến cho khách.
- Đối với Tivi Samsung, LG, Sony được bảo hành tận nơi thì trong 48 tiếng có KT hãng qua kiểm tra và xử lý trong điều kiện linh kiện có sẵn tại Việt Nam. Trong TH linh kiện phải order về sẽ cần thông tin lại thời gian dự kiến cho khách.
- Đối với máy lọc nước, cây nóng lạnh, điều hòa, thời gian xử lý là trong 48 tiếng.
- Đối với các sản phẩm khác: sẽ theo chính sách cảu từng hãng. Xin thông tin thời gian bảo hành và báo lại khách hàng.
IV - Điều kiện bảo hành:
1, Sản phẩm nằm trong bảo hành: Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo tem, thời gian trên biên bản bàn giao, hợp đồng. Sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành.
2, Sản phẩm không nằm trong bảo hành:
a. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng.
(hộp mực, cụm trống từ, bao lụa, lô sấy, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)
b. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
c.Nhà thầu không chịu trách nghiệm về mất mát dữ liệu cá nhân cùa khách hàng.
d. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
(thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành…).
e. Không có tem bảo hành của Thành Bắc, nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ
(bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
f. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ
(bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).
g. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai
(lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
h. Sản phẩm có những tình trạng như sau:
- Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ, cháy, nổ,...
- Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được,...
- Sản phẩm thiếu vỏ hộp, phụ kiện, thiết bị kết nối đi kèm,…đối với các sản phẩm hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu.
i. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập
j. Các sản phẩm hãng sản xuất, nhà cung cấp thông báo từ chối bảo hành do vi phạm các điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng và nhà cung cấp.
k. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Thành Bắc