Bảo hành

Quy trình bảo hành

Chính sách bảo hành
Bảo hành sản phẩm:
  • B1: Liên hệ với Thành Bắc
    • Số tổng đài : 0968553558 hoặc zalo (0968553558)
    • Email: cskh@thanhbac.vn
    • Qua các Chinh nhánh của Thành Bắc.
  • B2: Bảo hành sản phẩm:
    • Bảo hành tận nơi
  • Bảo hành tại chi nhánh Thành Bắc
  • Khách hành chuyển sản phẩm về chi nhánh của Thành Bắc
Quý khách lưu ý: (Với giao nhận hàng Khách hàng vui lòng cung cấp hình ảnh ngoại quan các góc cạnh của máy , màn hình lúc tắt và mở máy ( nếu không nhận được hình ảnh sẽ không giải quyết khiếu nại nếu xảy ra sự cố vận chuyển)
  • B3: Kiểm tra sản phẩm:
    • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành: sẽ phản hồi lại cho khách hàng về tình trạng thiết bị.Thời gian phản hồi: đt 60p/ zalo 120p/ mail 24h.
    • Sản phẩm không đủ kiều kiện bảo hành: sẽ chuyển sang sửa chữa theo yêu cầu của khách nếu có.
  • B4: Bảo hành và bàn giao sản phẩm:
    • Hoàn tất xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm đến khách hàng.
Thời gian bảo hành: Theo thời gian trên biên bản bàn giao của từng thiết bị.

Zalo
favebook
favebook
0982.335.335