Bảo hành

Quy trình bảo hành

CLICK ĐỂ QUAY LẠI TRANG BẢO HÀNH

Quy trình bảo hành
Bước 1: Đăng ký bảo hành
  • Khách hàng quét mã QR trên tem, trên Biên bản bàn giao hoặc phiếu bảo hành, điền các trường thông tin mà mã QR link tới.
  • Sau khi đăng ký đầy đủ thông tin, khách hàng sẽ nhận được email phản hồi về việc sản phẩm có đủ điều kiện bảo hành hay không.
  1. Với trường hợp đủ điều kiện, sẽ có email thông báo kèm đường link fast work để khách hàng có thể theo dõi tình trạng bảo hành sản phẩm.
  2. Với trường hợp không đủ điều kiện, sẽ có email hoặc tổng đài hotline liên hệ để thông báo cho khách hàng biết
  • Email: cskh@thanhbac.vn
  • Tại các chi nhánh của Thành Bắc
    • Bắc Ninh: Số 02 Đường Xương Giang, phường Bắc Giang, tỉnh Bắc Ninh
    • Hà Nội: BTA9 - Ngõ 409 Tam Trinh, Phường Tương Mai, TP Hà Nội
    • Đà Nẵng: 59 Trần Phú, Phường Hải Châu, TP Đà Nẵng
    • TP. HCM: 354/41/6 Phan Văn Trị, Phường Bình Lợi Trung, Thành phố Hồ Chí Minh
Bước 2: Kiểm tra sản phẩm
  • Nếu đủ điều kiện bảo hành, nhân viên sẽ tiếp nhận và thông báo thời gian xử lý.
Lưu ý: Khách hàng cần cung cấp Phiếu Bảo Hành (hoặc phiếu xuất kho, biên bản bàn giao hàng hóa, tem công ty Thành Bắc)
  • Nếu không đủ điều kiện bảo hành, khách hàng sẽ được tư vấn sửa chữa có tính phí nếu cần.
Bước 3: Tiến hành bảo hành
  • Thành Bắc thực hiện sửa chữa hoặc thay thế linh kiện theo chính sách hãng.
  • Nếu sản phẩm cần đặt linh kiện, khách hàng sẽ được thông báo thời gian dự kiến.
Bước 4: Hoàn tất và bàn giao
  • Sau khi bảo hành xong, sản phẩm được kiểm tra lần cuối và bàn giao lại cho khách hàng.
  • Thành Bắc miễn phí chuyển trả sản phẩm với các sản phẩm bảo hành.(Trong TH là sản phẩm sửa chữa dịch vụ thì chi phí chuyển hàng Thành Bắc sẽ hỗ trợ chuyển hàng 1 chiều đối với các khu vực ngoại thành)
 Dịch vụ bảo hành tận nơi
  • Áp dụng với một số dòng sản phẩm nhất định như tivi, máy lọc nước, điều hòa,.... Các sản phẩm được BH tận nơi theo quy định của hãng sản xuất.
  • Nhân viên kỹ thuật của hãng sẽ đến kiểm tra tại địa chỉ khách hàng trong vòng 48 giờ (nếu điều kiện bảo hành cho phép).
Khiếu nại
Khi có những vấn đề không hài lòng về chất lượng dịch vụ Bảo Hành, khách hàng điện thoại hoặc nhắn tin SMS/Zalo trực tiếp đến hotline: 0982 335 335
 

Zalo
favebook
favebook
0982.335.335