Khách hành chuyển sản phẩm về chi nhánh của Thành Bắc
Quý khách lưu ý:(Với giao nhận hàng Khách hàng vui lòng cung cấp hình ảnh ngoại quan các góc cạnh của máy , màn hình lúc tắt và mở máy ( nếu không nhận được hình ảnh sẽ không giải quyết khiếu nại nếu xảy ra sự cố vận chuyển)
B3: Kiểm tra sản phẩm:
Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành: sẽ phản hồi lại cho khách hàng về tình trạng thiết bị.Thời gian phản hồi: đt 60p/ zalo 120p/ mail 24h.
Sản phẩm không đủ kiều kiện bảo hành: sẽ chuyển sang sửa chữa theo yêu cầu của khách nếu có.
B4: Bảo hành và bàn giao sản phẩm:
Hoàn tất xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm đến khách hàng.
Thời gian bảo hành: Theo thời gian trên biên bản bàn giao của từng thiết bị.