CHÍNH SÁCH BH

Điều kiện bảo hành: Thành Bắc là đại lý ủy quyền của các hãng sản xuất thiết bị và linh kiện ICT và chúng tôi tuân thủ các điều kiện BH của các hãng
*Sản phẩm nằm trong bảo hành: Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo tem, thời gian trên biên bản bàn giao, hợp đồng. Sản phẩm không  vi phạm điều kiện bảo hành.
*Sản phẩm không nằm trong bảo hành:
1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (hộp mực, cụm trống từ, bao lụa, lô sấy, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)
2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
3.Thành Bắc không chịu trách nghiệm về mất mát dữ liệu cá nhân cùa khách hàng.
4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành…).
5. Không có tem bảo hành của Thành Bắc, nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).
7. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
8. Sản phẩm có những tình trạng như sau:
  • Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ, cháy, nổ,...
  • Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được,...
  • Sản phẩm thiếu vỏ hộp, phụ kiện, thiết bị kết nối đi kèm,…đối với các sản phẩm hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu.
9. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập
10. Các sản phẩm hãng sản xuất, nhà cung cấp thông báo từ chối bảo hành do vi phạm các điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng và nhà cung cấp.
11. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Thành Bắc
Quy định bảo hành.
*Đối với laptop, PC: chuyển hàng tới trung tâm bảo hành theo chính sách bảo hành bên hãng. Đối với một số dòng Laptop và Pc sẽ được bảo hành tận nơi sử dụng sẽ liên hệ với hãng để đăng ký bảo hành tận nơi cho khách (Cung cập thông tin báo hành cho Hãng: tên User, sđt, địa chỉ, S/N, tình trạng lỗi).
* Đối với PC lắp ráp: chuyển hàng tới trung tâm bảo hành bên Hãng. (Thời gian bảo hành theo từng linh kiện trong PC)
*Máy in: chuyển hàng tới trung tâm bảo hành theo chính sách bảo hành bên Hãng. Không báo hành hộp mực, cụm trống, bao lụa, lô sấy, băng mực
*Màn hình vi tính: chuyển hàng tới trung tâm bảo hành theo chính sách bảo hành bên hãng. Đối với một số dòng màn sẽ được bảo hành tận nơi sử dụng sẽ liên hệ với hãng để đăng ký bảo hành tận nơi cho khách. (Cung cập thông tin báo hành cho Hãng: tên User, sđt, địa chỉ, S/N, tình trạng lỗi)
*Tai nghe: chuyển hàng tới trung tâm bảo hành bên Hãng.
*Đồ điện gia dụng(tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lọc nước…): Check thông tin thiết bị và kiểm tra gói bảo hành của thiết bị để xử lý bảo hành. Với các sản phẩm được bảo hành tận nơi thì cung cấp thông tin của khách hàng cho hãng để hãng qua xử lý. Kỹ thuật theo dõi tiến độ cùng với hãng.
Thời gian xử lý bảo hành:
  • Đối với Đồ công nghệ (laptop, PC lắp rắp, PC đồng bộ, máy in,….) thời gian xử lý từ 5-7 ngày với điều kiện linh kiện có sẵn tại Việt Nam. Trong điều kiện linh kiện không có sẵn sẽ phải order về nên thời gian sẽ lâu hơn dự kiến khoảng 15-20 ngày. Trong TH linh kiện phải order về sẽ cần thông tin lại thời gian dự kiến cho khách.
  • Đối với Màn hình vi tính: Sẽ được xử lý 1 đổi 1 theo chính sách của các hãng thời gian đổi trong vòng 7 ngày làm việc với điều kiện hàng sẵn kho. Nếu hàng không có hoặc đã ngừng sản xuất thì sẽ đc hàng đổi 1 mã tương đương hoặc cao hơn. Trong TH linh kiện phải order về sẽ cần thông tin lại thời gian dự kiến cho khách.
  • Đối với Tivi Samsung, LG, Sony được bảo hành tận nơi thì trong 48 tiếng có KT hãng qua kiểm tra và xử lý trong điều kiện linh kiện có sẵn tại Việt Nam. Trong TH linh kiện phải order về sẽ cần thông tin lại thời gian dự kiến cho khách.
  • Đối với máy lọc nước, cây nóng lạnh, điều hòa, thời gian xử lý là trong 48 tiếng.
  • Đối với các sản phẩm khác: sẽ theo chính sách cảu từng hãng. Xin thông tin thời gian bảo hành và báo lại khách hàng.
 

Các tin khác:
Zalo
favebook
favebook
0982.335.335