Bắc Giang: Số 02 Đường Xương Giang, Trần Phú, TP Bắc Giang, Bắc Giang
Hà Nội: BTA9 - Ngõ 409 Tam Trinh, Hoàng VănThụ, Hoàng Mai, Hà Nội
Đà Nẵng: 59 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
TP. HCM: 354/41/6 Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Khách hành chuyển sản phẩm về chi nhánh của Thành Bắc(Với giao nhận hàng Khách hàng vui lòng cung cấp hình ảnh ngoại quan các góc cạnh của máy, màn hình lúc tắt và mở máy nếu không nhận được hình ảnh sẽ không giải quyết khiếu nại nếu xảy ra sự cố vận chuyển)
B3: Kiểm tra sản phẩm:
Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành: sẽ phản hồi lại cho khách hàng về tình trạng thiết bị.Thời gian phản hồi: đt 60p/ zalo 120p/ mail 24h.
Sản phẩm không đủ kiều kiện bảo hành: sẽ chuyển sang sửa chữa theo yêu cầu của khách nếu có.
B4: Bảo hành và bàn giao sản phẩm:
Hoàn tất xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm đến khách hàng.